Mô tả
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE Ô TÔ XI TÉC CHỞ XĂNG 11 KHỐI HINO FG-E4
TT |
Thông số |
Đơn Vị |
Loại xe |
|
I. Thông Số Chính |
||||
1 |
Loại phương tiện |
xe xi téc chở xăng dầu 11 khối HINI FG.E4 |
||
2 |
Nhãn hiệu số loại |
HINO FG8JJ7A |
||
3 |
Công thức lái |
4 x 2 |
||
4 |
Giường nằm , điều hòa |
Có |
||
5 |
Năm sản xuất |
2020 |
||
II. Thông số kích thước |
||||
1 |
Kích thước chung ( Dài x Rộng x Cao ) |
Mm |
7230 x 2500 x 3280 |
|
2 |
Chiều dài cơ sở |
Mm |
4330 |
|
3 |
Khoảng sáng gầm xe |
Mm |
250 |
|
III. Thông số về khối lượng |
||||
1 |
Khối lượng bản thân |
Kg |
7295 |
|
2 |
Khối lượng chuyên chở theo thiết kế |
Kg |
8510 |
|
3 |
Số người chuyên chở cho phép |
Kg |
( 03 người ) |
|
4 |
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế |
Kg |
16.000 |
|
IV. Tính năng động lực học |
||||
1 |
Tốc độ cực đại của xe |
Km/h |
77.7 |
|
2 |
Độ vượt dốc tối đa |
Tan e (%) |
39.7 |
|
3 |
Thời gian tăng tốc từ 0 -200m |
S |
1 – 39.05s |
|
4 |
Bán kính quay vòng |
m |
9.1 |
|
5 |
Lốp xe |
11.00R20 |
||
6 |
Hộp số |
Cơ khí , 06 số tiến + 01 số lùi , mới |
||
V. Động Cơ |
||||
1 |
Model |
J08E – WE |
||
2 |
Kiểu loại |
Diesel 4 kỳ , tăng áp 06 xi lanh thẳng hàng , làm mát bằng nước |
||
3 |
Dung tích xilanh |
Cm3 |
7684 |
|
4 |
Tỉ số nén |
18.1 |
||
5 |
Đường kính xilanh và hành trình pittong |
Mm x mm |
120 x 130 |
|
6 |
Công suất lớn nhất |
KW/vòng/phút |
191/2500 |
|
VI .Li Hợp |
||||
1 |
Nhãn Hiệu |
Theo động cơ |
||
2 |
Kiểu loại |
01 Đĩa ma sat khô lò xoắn |
||
HỆ THỐNG XI TÉC XĂNG DẦU |
||||
1 |
Nhãn hiệu |
Kiểu loại |
Elip |
|
2 |
Dung tích thùng chứa |
m3 |
11.5 |
|
3 |
Số khoang |
04 khoang ( chia đều hoặc theo yêu cầu khách hàng . Tối thiểu một khoang dung tích > 3m3 |
||
4 |
Dung tích từng khoang |
Theo yêu cầu khách hàng |
||
5 |
Kích thước bao ngoài |
mm |
4350/4050 x 2360 x 1475 |
|
6 |
Chiều dày thân téc/đầu téc |
Thân téc làm bằng thép dày 03 mm Đầu téc làm bằng thép dày 04 mm |
||
7 |
Vật liệu chế tạo |
Thép hợp kim chất lượng tốt chống ăn mòn , chịu biến dạng cao |
||
8 |
Quy cách đóng téc |
Téc có độ dày 3 – 4 mm , bên trong téc sử dụng công nghệ hàn đối đầu tiên tiến , có tấm chắn sóng , sau khi téc thành hình sẽ tiến hành cao áp kiểm tra rò rỉ làm cho téc có độ cứng cao , trọng tâm ổn định , an toàn khi vận chuyển + Công nghệ CNC hàn dọc 3 khung chuẩn , mối hàn mịn , kiểu dáng van elip chuẩn đẹp |
||
9 |
Công nghệ sơn téc |
+ Sử dụng công nghệ gia công thô bắn bi , nhằm chống ăn mòn , chống rỉ , bề mặt sử dụng kỹ thuật sơn sấy , làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của téc + Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn trắng viền đỏ có trang trí biểu ngữ, LOGO …. |